ดร. เชน สกาล่านักชีววิทยา ได้ท่องทะเลเพื่อค้นคว้าผลงานวิจัยให้กับสำนักวิจัยสัตว์น้ำ เธอได้พบกับสัตว์โลกดึกดำบรรพ์ที่ออกอาละวาดฆ่าชาวประมง และพบว่ามันคือ แมงป่องยักษ์จากก้นบึ้งทะเลลึกที่หายสาบสูญไปนับล้านปี..

 
เรื่องรักวุ่นๆ ชุลมุนของหนุ่มสาวเกาหลียุคใหม่ ที่แอบมีกิ๊กกันให้วุ่น เริ่มจากเพลย์บอยหนุ่มหล่อ ที่แอบนอกใจภรรยามามีกิ๊กกับสาวน้อยใสซื่อ ส่วนสาวน้อยนั้นก็แอบนอกใจแฟนหนุ่มของเธอเหมือน แถมภรรยารายนี้ก็แอบคบเพื่อนสามีตัวเองซะอีก แล้วจะทำอย่างไรหากวันหนึ่งพวกเขามาเจอกัน… สุดท้ายคู่ไหนจะเป็นรักแท้ต้องลองแกะกล่องดูซะแล้ว

 
เรื่องย่อ
ญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศที่ผลิตหนังออกมาได้แหวกแนวที่สุดในเอเชียจริงๆ หลังจากครั้งที่มีหนังดาราAV ต้องมาลุยกับซอมบี้ใน Lust of The Dead ควันหลงก็ยังไม่ทันหาย ตอนนี้ก็ได้มีหนังแนวเด็กสาว X เซ็กซี่ลุยซอมบี้มาอีกเรื่องแล้วกับเรื่องนี้ Zombie Ass : The toilet of The Dead และคราวนี้เป็นการคืนบัลลังก์ตัวจริงของผู้กำกับหนัง Machine Girl ที่มาคราวนี้ก็ยังขนนักแสดงสาวรุ่น สวยน่ารัก หุ่นเป๊ะ มาแสดงหนังโป๊ะ

 
เรื่องย่อ: SHAOLIN VS EVIL DEAD เส้าหลิน แวมไพร์ มหาสงครามกู้พิภพ
ศิษย์พี่น้องร่วมสำนักเดียวกัน ต่างฝ่ายต่างแย่งชิงยุทธจักรเพื่อครองพลังอำนาจทั้ง 5 ในศึกสงครามครั้งนี้ จะปลุกตำนานกษัตริย์แห่งอาณาจักรแวมไพร์ยุคโบราณกาล ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง จอมยุทธฝ่ายธรรมะไม่อาจปล่อยให้จอมมารใช้อำนาจมนต์ดำปลุกเหล่ากองทัพแวมไพร์ ยึดครองโลกมนุษย์ สงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างสองตำนาน สองเผ่าพันธุ์กำลังจะเริ่มขึ้น “มนุษย์” หรือ “ปีศาจ”

 
เรื่องย่อ
“คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบหลงรักหญิงสาวในดวงใจ แต่ความรักของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้ตัวช่วยซึ่งคือหญิงสาวอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อนในขณะที่ตัวเพื่อนสาวเองก็จะมีคนรักเป็นชาย หนุ่มที่ทุกอย่างในชีวิตต้องเพอร์เฟ็คต์ และเรื่อราวทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเส้นทางความรักของคนทั้งสี่ที่เดิน เข้ามาบรรจบกันก็เกิดเรื่องราวชุลมุนจนเกิดคำถามถึงความลงตัวของ 

 
“ตี๋” เด็กหนุ่มม.ปลาย อยู่ชมรมภาพยนตร์ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังในเชียงใหม่ ผู้เป็นหัวคิดของรายการ เกรียน ฟิคชั่น (Grean Fictions) ทางยูทูบ แถมเป็นรายการสุดฮิต และฮอตมาก เพราะเรื่องราวที่นำมาทำเป็นหนัง มีทั้งแฮปปี้เอนดิ้ง ฮาแตกแบบสุด ๆ โดยผ่านการคิด และการแสดงจากเหล่าแก๊งเพื่อนจอมเกรียน อย่าง โอ๊ต หนุ่มหล่อที่มักจะยึดบทถ่ายและกำกับ, โมน หนุ่มจอมทะลึ่งผู้กล้าทำทุกอย่าง, แอ๊น เพื่อนกระเทย ที่มักจะถูกรับเชิญมาเล่นด้วยบ่อย ๆ และการเกรียนฟิคในครั้งนี้ เหมือนได้เล่นสนุกกับชีวิตของคนอื่นมากมาย ที่ส่งผลทั้งดีและร้ายกับชีวิตหลายคน แต่ที่แน่ ๆ กลุ่มคนดูของพวกเขาล้วนมีความสุขไปกับมัน เมื่อหนังที่สร้างเราสามารถควบคุมมันได้ แต่กับชีวิตจริงนั้นตี๋ไม่

 
เรื่องย่อ หนังโป๊ออนไลน์ Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก
จอห์น เบรตตัน(มาร์ค วอลเบิร์ก) เด็กชายขี้เหงาผู้ซึ่งคำขอในวันคริสต์มาสปี 1985 ของเขากลายเป็นความจริงอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ตุ๊กตาหมีที่รักของเขาได้สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อมันมีชีวิตขึ้นมา เท็ด(เซท แม็คฟาร์เลน) ตุ๊กตาหมีของเด็กชายจอห์นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และมักจะไปปรากฏตัวในรายการต่างๆ เวลาผ่านไป 30 ปี จอห์น ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่พบว่า เท็ด ของเล่นที่เขาเคยรักได้กลายเป็นเพื่อนช่างประชดประชันปากเสีย แถมโทรมอีกต่างหาก พฤติกรรมของจอห์นและเท็ดทำให้ ลอรี คอลลินส์(มิลา คูนิส) แฟนสาวของ จอห์น ใกล้หมดความอดทน และนับวันความขุ่นเคืองของเธอที่มีต่อคนรักและตุ๊กตาของเขาจะยิ่งรุนแรงขึ้น จอห์นต้องดิ้นรนหาหนทางเอาตัวรอดกับสิ่งที่เรียกว่าวัยผู้ใหญ่ และอาจต้องอาศัยความช่วยเหลือที่คาดไม่ถึงจากของเล่นในวัยเด็กของเขา เพื่อก้าวกระโดดจากการเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ยอมโตให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบสมวัยเสียที ขอบคุณ vdo9x.com

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All